DECOR CHO QUÁN CÀ PHÊ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

 MỘT SỐ CÁCH DECOR CHO QUÁN CÀ PHÊ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY


Đối với bất cứ ngành dịch vụ nào nói chung, yếu tố thu hút khách hàng đầu tiên chính là hình ảnh xinh đẹp, bắt mắt, hợp gu và thị hiếu của khách hàng. Tiếp đến khi bắt đầu chấp nhận sử dụng dịch vụ thì chất lượng dịch vụ mới trở thành yếu tố tiếp theo để một người khách hàng đưa ra quyết định có đánh giá cao cho dịch vụ này hay không. Đối với cửa hàng cà phê nói riêng, hiện nay chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều phong cách trang trí khác nhau. Hôm nay, Kem Đức Phát sẽ cùng bạn khám phá một số mẫu decor đẹp cho cửa hàng cà phê nhé. 



  1. Những cách decor đẹp cho quán cà phê 


Như đã đề cập ở trên, một cửa hàng cà phê muốn thu hút khách hàng trong thời điểm có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng nhiều xu hướng như hiện nay, bạn nên đầu tư cho mình một phong cách thiết kế hợp thời đại và độc đáo để có thể khiến khách hàng nhớ đến bạn khi họ có sự lựa chọn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những phong cách thiết kế dưới đây nhé. 


Thiết kế cửa hàng cà phê theo phong cách sang trọng, tinh tế



Một cửa hàng cà phê có kiểu thiết kế sang trọng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của những khách hàng mục tiêu có thu nhập từ khá đến cao. Cách bày trí tinh tế, đơn giản nhưng lại đủ sức làm toát lên sự sang trọng cho không gian khi khách hàng bước vào. Từ đó khách hàng cũng sẽ cảm thấy vị thế của mình tăng cao, trở nên quý phái hơn khi ngồi trong không gian xa xỉ thế này. 


Bạn có thể thấy từ cách bày trí đến màu gam màu chủ đạo của nội thất, ánh đèn và cả những hoa văn trên trần, tường đều bộc lộ rõ được phong cách và ý đồ của chủ cửa hàng cà phê trong thiết kế. 


Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trầm tĩnh, yêu thích không gian riêng tư, cao cấp thì mẫu thiết kế cửa hàng cà phê theo cách sang trọng như trên ảnh chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc. 


Thiết kế cửa hàng cà phê theo phong cách năng động, tươi trẻ



Tiếp theo là kiểu thiết kế theo hơi hướng năng động, thích hợp cho các bạn trẻ, các bạn “GenZ” hiện nay. Xu hướng đi cà phê của khách hàng trong những năm trở lại đây, từ khi smartphone trở nên thông dụng thì đi cà phê mọi người cũng sẽ thích lưu giữ lại cho mình cùng bạn bè, người thân những tấm ảnh kỉ niệm.


Bên cạnh đó cách làm này cũng phần nào giúp bạn quảng bá cửa hàng cà phê của mình đấy nhé. Nếu đối tượng khách hàng bạn hướng đến là những bạn trẻ, có thu nhập vừa đủ, yêu thích sự năng động, sáng tạo thì phong cách thiết kế này sẽ hoàn toàn phù hợp cho bạn đấy. 




Thiết kế cửa hàng cà phê theo phong cách tối giản…



Phong cách tối giản hay còn được gọi là minimalism ắt hẳn không còn xa lạ với các bạn nữa đúng không nào? Tối giản không chỉ dùng để nói về cách sống, cách tiêu xài, thời trang….mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này vào mô hình kinh doanh cửa hàng cà phê của mình.


Cụ thể như trên ảnh, bạn có thể thấy màu chủ đạo chỉ gói gọn trong màu trắng, nội thất sẽ ưu tiên với chất liệu gỗ, màu khá nhạt để tăng sự hài hòa cho tổng thể không gian. Màu trắng sẽ khiến bạn cảm thấy không gian như được mở rộng hơn, thoáng hơn. Màu sắc của những họa tiết hoặc tranh ảnh treo trên tường vào lúc này chính là điểm nhấn, khiến bạn không thể rời mắt.


Thiết kế cửa hàng cà phê theo phong cách thiên nhiên, thoáng mát



Nếu những cách thiết kế bên trên khiến bạn “mê mẩn” nhưng vẫn chưa đủ thì tiếp theo, mời bạn đến với phong cách thiết kế như một quán cà phê sân vườn. Đây không còn là một kiểu thiết kế xa lạ với những ai yêu thích cách bày trí của những quán cà phê rộng rãi và thoáng mát. 


Cây xanh được trang trí xung quanh tạo cho chúng ta cảm giác thông thoáng, dễ chịu, từng ánh nắng có thể xuyên qua kẽ lá, vừa ngồi nhâm nhi một cốc cà phê vừa nhìn ngắm những khoảng không gian xanh mướt xung quanh thì quả là điều đáng giá mà. 


Kiểu thiết kế này sẽ phù hợp cho cả những khách hàng lớn tuổi lẫn giới trẻ, bởi bất kỳ ai cũng sẽ mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ, cà phê cùng bạn bè ở một không gian thoáng đãng như thế này đúng không nào. 



Thiết kế cửa hàng cà phê theo phong cách cổ điển



Cuối cùng là phong cách thiết kế gần như nở rộ lên trong khoảng cuối năm 2020 đến nay - phong cách cổ điển hay còn được gọi với tên như “vintage, retro”. Có lẽ như thời gian càng trôi, sự hiện đại càng phát triển, chúng ta lại bỗng nhiên khao khát được quay về những điều xưa cũ, để hoài niệm hay để tìm lại một điều gì đó đã ngủ quên ở quá khứ cũng không ai biết.


Các quán cà phê cổ điển mọc lên như nấm sau mưa, nhưng dường như chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi giới trẻ luôn yêu thích, mong muốn được trải nghiệm những điều “xưa cũ” thông qua những bức ảnh được check-in tại các địa điểm cà phê nổi tiếng này. 


Nếu bạn cũng là một người yêu thích nét đẹp cổ điển cùng những bản ballad sâu lắng, thì mô hình cửa hàng cà phê theo phong cách vintage này hoàn toàn phù hợp với bạn. Khách hàng mục tiêu cho quán cà phê này thường sẽ không khó tìm, thường là những cô chú hoặc các bạn trẻ yêu thích sự hoài cổ. 


  1. Một số mô hình mẫu về quán cà phê đẹp


Sau khi tham khảo về các cách decor cửa hàng cà phê được ưa chuộng hiện nay, dưới đây, Kem Đức Phát muốn giới thiệu cho các bạn thêm về một số mô hình mẫu thiết kế quán cà phê đẹp. Hy vọng mọi người có thể thông qua những mẫu mô hình này tìm được ý tưởng riêng cho mình. 



Cửa hàng cà phê theo phong cách cổ điển từ những thập niên trước đây luôn là xu hướng của giới trẻ và cả những người khách lớn tuổi. Nhìn vào thiết kế dễ dàng nhận ra những món đồ quen thuộc như chiếc ghế, chiếc bàn gỗ cũ kỹ, hai chiếc xe dựng ở ngay phía ngoài cũng chính là điểm nhấn cho không gian quán thêm phần hoài cổ. 


Tiếp theo là một số mô hình cà phê có xu hướng hiện đại, sang trọng. Từ cách trang trí đến những gam màu chủ đạo, chúng ta hoàn toàn có thể thấy khả năng sáng tạo cũng như tư duy trong thiết kế của người chủ cửa hàng


 



Cuối cùng là phong cách thiết kế sang trọng, tối giản nhưng vô cùng ấn tượng. Không mang những gam màu tươi tắn, ngược lại còn là những sắc màu trầm nhưng khách hàng khi bước vào đây chắc chắn sẽ cảm thấy mình thật quý phái. Không gian mở đặc sắc với thiết kế cửa kính lớn, tràn ngập ánh sáng khiến không gian thêm rộng hơn. 



  1. Các đơn vị setup cửa hàng cà phê bạn nên biết


Sau khi xem qua những mẫu thiết kế độc đáo ở trên và bạn cũng mong muốn tìm được cho mình một điểm khác biệt trong thiết kế thì dưới đây là những đơn vị chuyên nhận setup cửa hàng cà phê từ A đến Z mà các bạn có thể tham khảo cùng Kem Đức Phát nhé:




Lạc Đà Vàng: chuyên nhận setup cho cửa hàng của bạn từ khâu thiết kế không gian, thiết kế dịch vụ, lên thực đơn đồ uống đến đào tạo nhân viên quán lên. Lạc Đà Vàng chuyên nhận thiết kế cho các cửa hàng cà phê với đa dạng phong cách, chuyên nghiệp cùng chi phí hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website chính: https://lacdavang.com/gioi-thieu-dich-vu-setup-quan-cafe/ 






Baristaskill.com: dịch vụ setup chuyên nghiệp trọn gói, giúp bạn tiết kiệm đến hơn 30% chi phí. Tại đây khi đăng ký dịch vụ bạn sẽ được phục vụ mọi thứ bao gồm từ khâu nghiên cứu thị trường đến khi setup, lên ý tưởng thiết kế, xây dựng menu, giá cả đồ uống đến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng của bạn. Mọi thông tin về chi phí, quy trình làm việc cùng các hạng mục setup cửa hàng bạn có thể xem thêm tại: https://baristaskills.com.vn/goc-tu-van/chia-se-kien-thuc/setup-quan-cafe-tron-goi.html 





coffeehouse.vn: dịch vụ cung cấp các bước setup chuyên nghiệp với những kỹ năng cần thiết, hỗ trợ bạn hết mình trong việc kinh doanh với 3 gói setup: Basic, Standard, Premium với những mức giá khác nhau. Ở mỗi gói bạn sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn khác nhau. Tất cả chi phí dịch vụ cũng như các bước tiến hành sẽ được công khai tại: https://coffeehouse.vn/dich-vu-setup-quan-tra-sua-cafe/ 


Trên đây là những thông tin, mẫu trang trí cửa hàng cà phê đẹp mà Kem Đức Phát đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn đọc nói chung và những chủ nhân của các quán cà phê tương lai nói riêng. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết. 


CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét