Hướng Dẫn Sử Dụng Muỗng Múc Kem - Cách Múc Kem

Muỗng Múc Kem - Cách Múc Kem 

Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn chọn muỗng múc kem và hướng dẫn cho các bạn cách múc kem nhé, cung cấp các loại dụng cụ múc kem, muỗng múc kem tphcm, muỗng múc kem inox muỗng múc kem tròn có bảo hành. Hướng dẫn cách múc kem đẹp - cách múc kem tròn . Nêu ra ưu - nhược của từng loại muỗng múc kem . 
 
Xem thêm : 

Liên hệ tư vấn và dùng thử miễn phí ngay : 
Tel : 0932962199 | Zalo

  1. Các loại muỗng múc kem 

  • Muỗng múc kem  lò xo : 



  1. Muỗng múc kem lò xo : Đặc điểm là khi chúng ta múc kem xong phải bóp cần gạt 1 hoặc vài lần để có thể tạo hình 1 viên kem . Nhưng viên kem sẽ có hình "tròn một nữa "  hoặc gần tròn chứ không tròn hoàn toàn như muỗng múc kem cán trần ! 
  2. Dụng cụ múc kem lò xo : Không phù hợp cho các cửa hàng chuyên kem tự chọn bán cân gram ! Được đa số các cửa hàng Coffee - Nhà Hàng - Event .... Tóm lại là các cửa hàng không chuyên kem và thường được múc bán viên hoặc theo ly - combo - set :) 
  3. Cách sử dụng muỗng múc kem : Mình nghĩ mình hướng dẫn trực tiếp sẽ dễ hơn rất nhiều ! Cách bạn lên gặp trực tiếp mình để dùng thử miễn phí và mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng muỗng múc kem nhé ! 
  4. Định lượng 1 viên kem : Sai số +2- nhé ! Giá được tính theo Bảng Báo Giá sản phẩm 
  5. Độ bền của đồ múc kem : Vì trên thị trường có rất nhiều dụng cụ múc kem ,Các bạn có thể google.com search " dụng cụ múc kem bán ở đâu " " bán muỗng múc kem " ....là 1 đống tha hồ mà lựa chọn . Nhưng hàng bên ngoài chợ kém chất lượng - múc kem được 1-2/ tuần là bung lò xo .Bên mình bảo hành cho bạn 1 tuần nhé . Ý kiến này là của khách hàng nhé ! 


  • Muỗng múc kem cán trần  : 

 
  1. Muỗng múc kem càn trần : Đặc điểm là khi chúng ta múc kem chỉ cần 1 thao tác múc - không cần gạt như cây muỗng múc kem lò xo - nhưng hơi khó tạo múc nhé tập múc . Ở dụng cụ múc kem này thì chúng ta tạo hình được viên kem rất tròn " nếu như bạn múc chuyên nghiệp " Còn không thì cũng khá tròn trĩnh hí hí . 
  2. Dụng cụ múc kem cán trần : Theo mình nghĩ thì chỉ nên sử dụng ở cửa hàng chuyên kem tự chọn . Vì muỗng múc kem tròn này khó tạo hình hơn so với muỗng múc kem lò xo nên khi khách hàng tự phục vụ họ tự múc thì không sao , chứ nếu bạn bán thì KH phải ăn bằng mắt trước nhé ! 
  3. Cách sử dụng muỗng múc kem : Vì tính chất khó tạo hình nên mình rất mong được gặp các bạn để hướng dẫn cho các bạn cách múc kem tròn 
  4. Định lượng của 1 viên kem của cây múc kem cán trần là không xác định vì tùy thuộc vào cách múc kem  - độ mạnh yếu của từng người ! 
  5. Đồ bền : các bạn thấy muỗng múc kem cán trần có phần ngoại hình rất chắc chắn nên sẽ rất khó hư hao.
Xem thêm các bài viết tại https://www.kemkycaocap.com/ để tham khảo thêm nhiều kiến thức hưu ích về kinh doanh kem nhé .


CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Muỗng múc kem lò xo từ cỡ 1 đến 5 có đường kính bao nhiêu vậy bạn?

    Trả lờiXóa