Kem cho Coffee - Nhà hàng Buffet - Event

 Coffee Kem - Nhà hàng Buffet



  1. Tư vấn vị kem cho Quán Cafe kem 
    • Với những cửa hàng quán cafe kem tphcm thì món kem vừa là món chủ đạo vừa là món câu khách - giữ khách . Vì sao vậy ? Có những quán cafe kem tphcm họ có rất nhiều thức uống trong menu nhưng đa số doanh thu mang lại cho họ là cafe và kem . Tuy vậy , họ cứ nghĩ lợi nhuận mang lại chủ yếu là cafe nhưng không phải đâu nhé ! 
    • Tùy vào mô hình của bạn . Có thể bạn là một cửa hàng cafe cao cấp hay quán bình thường thì ly kem của bạn cũng sẽ giao động từ 15k - 100k . 
    • Giá trị của một ly kem được tính dựa trên chất lượng và hình thức !
    +  Chất lượng bạn có nhưng quan trọng không kém là hình thức trang trí và mô hình quán ! Cửa hàng cao cấp với hình thức trang trí bắt mắt thì ly kem của bạn giá bao nhiêu khách hàng cũng sẽ hài lòng ! Tham khảo cách trang trí kem ly từ cơ bản đến nâng cao ! 
    + Các vị kem được các khách hàng  quán cafe kem tphcm ưu thích : Kem Socola - Kem Dừa - Kem Dâu Tây - Kem Việt Quất - Kem Trà Xanh - Kem Vanni - Kem Khoai Môn ... Đây là một số vị chủ yếu được các cửa hàng cafe kem tphcm đưa vào menu !    
    mua-kem-ky-o-dau-tphcm
                                                                                                                                
  2. Tư vấn vị kem cho nhà hàng Buffet - Tiệc cưới và Event 
  • Với mong muốn đưa tới cho thực khách một món tráng miệng cao cấp và mới lạ - Đức Phát Ice Cream đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều nhà hàng Buffet - Tiệc cưới và  Event lớn ! 
  • Nhà Hàng Buffe : Rất nhiều nhà hàng Buffet đã đưa món kem thay vào các món tráng miệng khác , để thể hiện sự cao cấp và tăng thêm tính đa dạng cho nhà hàng . 
+ Các vị kem dành cho nhà hàng Buffet : Kem Socola - Kem Dừa - Kem Dâu Tây - Kem Việt Quất - Kem Trà Xanh - Kem Vanni - Kem Khoai Môn - Kem Sầu Riêng . Một số hình thức là múc ly sẵn - một số hình thức là tủ kem tự chọn ! 
kem-ky-tphcm

  • Kem cho tiệc cưới : Vấn đề bảo quản tan chảy của kem trong tiệc cưới là vấn đề quan trọng không kém ảnh hưởng tới sự ngon miệng của khách dự tiệc . Nhưng với 02 năm kinh nghiệm phục vụ các nhà hàng tiệc cưới , chúng tôi đảm bảo những ly kem tới thực khách đảm bảo chất lượng tốt nhất ! 
+ Các vị kem dành cho nhà hàng Tiệc Cưới  : Kem Socola - Kem Dừa - Kem Dâu Tây - Kem Việt Quất - Kem Trà Xanh - Kem Vanni - Kem Khoai Môn - Kem Nhãn ....Thường sản phẩm được đóng gói theo ly giấy 
kem-ky-cao-cap
  • Kem cho Event : Với các sự kiện - Event thời gian chạy chương trình  kéo dài từ 3 đến 7 ngày . Đức Phát Ice Cream có chương trình hỗ trợ tủ trưng bày chuyên nghiệp  . Decal theo chương trình - có nhân viên phục vụ và đầy đủ vị kem để phục vụ đầy đủ nhu cầu ! 
+ Các hình thức kem chuyên phục vụ Event : Kem tự chọn có tủ trưng bày - Kem ly múc sẵn - Kem ly múc trang trí tại quầy ! 

kem-ky-gia-si

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét