Cung Cấp Kem Ký Giá Sỉ - Kinh Doanh Kem

Cung Cấp Kem Ký Giá Sỉ - Kinh Doanh Kem

Với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay các cơ sở sản xuất kem ký giá sỉ - kem ký bán buôn được phân khúc thị trường rõ rệt . Giữa phân khúc kem ký giá rẻkem ký cao cấp , khoảng 3 - 5 năm về trước chúng ta có thể bắt gặp các chú/chị bán kem dạo rất nhiều ở ngoài đường với cái chuông ceng ceng ceng .. nghe rất vui tai với chỉ 5k/ cây kem ốc quế . Nhưng dần như đối với nhu cầu hiện nay chất lượng kem ký giá rẻ không còn thuộc vào nhu cầu ăn kem của người tiêu dùng cao cấp nữa họ hướng tới một chất lượng kem ngon hơn, béo, mịn và dẻo. 
Xem thêm : 
>>> Báo Giá Kem Ký - Kinh Doanh Bán Buôn

Kem ký là gì ?

Kem ký là món ăn tráng miệng, ăn vặt quen thuộc và lâu đời tại việt nam, với thành phần là sữa, bột, đường, hương vị kem ký luôn được giới trẻ yêu thích bởi sự tươi mát, dễ ăn, giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, các dòng kem ký được phổ biến nhiều hơn do có nhiều hương vị, nguyên liệu sản xuất cao cấp nên các dòng kem cao cấp với nhu cầu chất lượng cao hơn được ra đời. Các hương vị kem ký được yêu thích như :
  • kem socola
  • kem dừa
  • kem vanni
  • kem khoai môn
  • kem sầu riêng
  • kem cà phê 
kem ký
kem ký


Mua kem ký ở đâu ?

Kem ký thường được sản xuất bởi các nhà sản xuất kem với quy mô vừa nhỏ hoặc lớn. Với dây chuyển sản xuất hoặc máy làm kem đơn giản cũng có thể sản xuất kem được nhưng chất lượng sản xuất, nguồn nguyên liệu sản xuất, công thức thì chắc chắn mỗi nhà sản xuất kem sẽ có công thức và bí quyết riêng, để  kinh doanh tốt các bạn hãy dùng thử sản xuất và tìm hiểu kỹ các đơn vị sản xuất kem hoặc nhà phân phối để hiểu rõ hơn nhé :
  • Nhà sản xuất Kem Đức Phát 
  • Nhà sản xuất kem Goofoo
  • Nhà sản xuất kem Teamo
mua kem ký ở đâu
mua kem ký ở đâu

Xem thêm : 
>>> 5 Mẫu Tủ trưng bày kem được ưu chuộng

Giá kem ký bán buôn ? 

Nhiều phân khúc kem ký giá thành khác nhau nên việc lựa chọn giá kem ký bán buôn còn phụ thuộc vào đối tượng kinh doanh, vì giá thành phản ảnh một phần chất lượng sản phẩm. Nếu khách hàng bạn hướng tới là đối tượng cao cấp thì cần lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá kem ký ở phân khúc này sẽ cao hơn.
  • Giá kem ký cao cấp : 90.000vnđ - 150.000vnđ/kg
  • Giá kem ký bình dân : 50.000vnđ - 90.000vnđ/kg

    giá kem ký bán buôn
    giá kem ký bán buôn
Tuy vậy, giữa bộ phận phát triển còn lại tầng lớp bình dân mê kem vẫn đang tiêu thụ kem ký giá rẻ rất nhiều, nắm bắt được nhu cầu thị trường , các chủ cửa hàng đang và chuẩn bị có ý định kinh doanh kem tự chọn hãy tìm cho mình một cơ sở sản xuất kem ký cao cấp phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường nhé. Tìm hiểu thêm kiến thức kinh doanh kem ký tại https://www.kemkycaocap.com/  trước khi mở cửa hàng kem nhé ! 
kem-ky-ban-buon

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét