5 Kinh Nghiệm Mở Quán Kem Tránh Thất Bại 2021

Kinh Nghiệm Mở Quán Kem

Giới thiệu , Nhà sản xuất kem ký cao cấp chuyên cung cấp kem cho các chuỗi cửa hàng kem tự chọn, nhà hàng, khách sạn, Event, với kinh nghiệm 4 năm trong việc cung cấp và tư vấn thiết kế quán kem tự chọn .Hôm nay, Kem Đức Phát xin chia sẻ kinh nghiệm mở quán kem tự chọn cho các bạn lần đầu tiên bước vào linh vực kinh doanh và chọn sản phẩm kem làm đối tượng kinh doanh .

Tư Vấn và Liên Hệ dùng thử sản phẩm MIỄN PHÍ 
0357982081 Ms.Nhi - 0932962199 Mr.Quân

cung cấp kem ký

Các bạn đang có ý định muốn mở quán kem tự chọn hay kinh doanh kem tự chọn và nhất là các bạn lần đầu tiền kinh doanh, thì chắc chắn sẽ thắc mắc về vấn đề: kinh nghiệm mở quán kem , dụng cụ cần thiết cho quán kem tự chọn chia sẻ kinh nghiệm mở quán kem, những quán kem tự chọn đẹp hay cách trang trí kem ly, cùng tham khảo những thắc mắc được giải đáp ngay sau đây nhé !
kinh-nghiem-mo-quan-kem ( Ảnh ST)

Mở quán kem tự chọn có lời không ?  

Không chỉ kinh doanh kem và kinh doanh các ngành nghề khác, khi đầu tư thì vấn đề lợi nhuận là một vấn đề quan trọng, vì không có lợi nhuận thì không thể lâu dài và tồn tại. Về mô hình kinh doanh kem cũng vậy, nếu giá bán - (vốn nhập + tất cả chi phí) thì chúng ta có lợi nhuận sau cùng.  Tuỳ vào mô hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu sẽ có giá bán khác nhau và chi phí khác nhau, còn giá vốn nhập kem thì sẽ bằng nhau, vậy vấn đề nên quan tâm là giá bán ra và khách hàng mục tiêu. Nếu khách hàng ăn kem là đối tượng cao cấp thì chúng ta sẽ phải có mô hình kinh doanh kem cao cấp và sản phẩm chất lượng để phục vụ thì giá bán cao họ sẽ chấp nhận, không thể bán một sản phẩm giá cao cho đối tượng khách hàng có mức chi tiêu thấp được, lúc đó quán chúng ta sẽ vắng khách và sẽ không có doanh thu. 

Các bạn có thể tham khảo  bài viết tính giá thành chi tiết của từng viên các bạn tham khảo tại đây
kinh doanh kem ký

Kinh nghiệm mở quán kem tự chọn

Khi bắt đầu kinh doanh thì một bản kế hoạch kinh doanh đơn giản sẽ giúp bạn có một hướng đi đúng đắn, chưa chắn chắn thành công nhưng sẽ giúp bạn đi đúng hướng ban đầu đã đề ra sau khi tham khao kinh nghiệm mở quán kem. Các vấn đề cần quan tâm chính sau đây

  • Đối tượng và vị trí
  • Sản phẩm và chất lượng
  • Gía thành kem bán ra
  • Các kinh nghiệm về bảo quản và trưng bày kem


kem-ky-ngon

    1. Đối tượng và vị trí

    Kinh nghiệm mở quán kem nói riêng và kinh nghiệm kinh doanh nói chung thì cái nhìn đầu tiên là bạn phải tìm hiểu về nó .Sản phẩm đó cung cấp cho đối tượng nào và ở đây : trẻ em , học sinh , sinh viên gia đình từ ba mẹ, ông bà đều là đối tượng mà những quán kem tự chọn xinh đẹp hướng tới. Vì khi xác định được đối tượng thì mình mới có thể đưa ra các chiến lược đánh vào từng đối tượng, 
    Ví dụ : Menu lẩu kem sẽ thu hút được nhóm và gia đình nhiều hơn là bán từng ly, hay khu vực dân cư cao cấp sẽ phải có mô hình cửa hàng sang trọng để phục vụ hơn là bán vỉa hè.
    lẩu kem
    lau-kem-tphcm (Anh : ST)

    Còn vị trí, những con đường lớn mới có thể kinh doanh tốt tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn nhưng nếu khu vực đó đã cửa hàng kem rồi thì các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn một vị trí khác, khu vực khác để độ cạnh tranh thấp sẽ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng hơn. Nếu khu vực đã có cửa hàng kem cao cấp thì nếu bạn đã có vị trí là mặt bằng nhà bạn có thể kinh doanh kem nhưng theo mô hình kem dĩa giá rẻ hoặc kem xôi dừa.

    2. Sản phẩm

    Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định của việc kinh doanh là : chất lượng sản phẩm. Sau khi xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, thì hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp. Có thể một dòng kem cao cấp, chất lượng sẽ thu hút được nhiều khách hàng ghé tới nhưng nếu bán kem giá rẻ thì bạn sẽ không có lợi nhuận và không thể duy trì kinh doanh kem, vậy một dòng kem ký giá rẻ sẽ phù hợp với đối tượng cửa hàng với một mức giá rẻ. Còn nếu cửa hàng kinh doanh kem phục vụ đối tượng cao cấp thì một sản phẩm kem cao cấp là một lựa chọn đúng.
    kem cho quán cà phê
    mô hình kem cho quán cà phê


    Việc lựa chọn một nhà cung cấp kem ký cao cấp hay 1 cơ sở sản xuất kem ngon ở tphcm hay các tỉnh thường không khó, vì kem được bảo quản sẽ được vận chuyển toàn quốc bởi nhà sản xuất kem. Thường các nhà cung cấp kem lớn tập trung ở tp.Hcm và Hà Nội để dễ dàng phân phối đi các tỉnh, khu vực khác. Các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp kem, nhà sản xuất kem:
    • Chất lượng sản phẩm
    • Nguyên liệu sản xuất
    • Chính sách hỗ trợ 
    • Trách nhiệm phục vụ

    3. Giá Thành

    Nếu các bạn kinh doanh mô hình kem tự chọnlà sau khi khách hàng múc kem xong sẽ để lên bàn cân và tính tiền, các bạn chỉ việc hướng dẫn khách hàng múc và tính tiền họ tự phục vụ. Ở hình thức này , giá thành giao động của cửa hàng các bạn từ : 200k/kg cho tới 270k/kg tùy thuộc vào mô hình kinh doanh kem của cửa hàng. 

    mô hình kem tự chọn
    mô hình kem tự chọn 


    Xem thêm : Các dụng cụ quán kem cần có khi kinh doanh kem

    4. Các kinh nghiệm bảo quản kem

    Kinh nghiệm trưng bày kem: các bạn lưu ý chọn đối tác, nhà phân phối kem chuyên nghiệp họ sẽ tư vấn cho bạn một tủ trưng bày kem phù hợp với mô hình kinh doanh kem. Hiện tại các tủ đông trưng bày có rất nhiều loại, tủ trưng bày kem có 2 phân khúc : tủ trưng bày kem cao cấp, tủ trưng bày kem phổ thông, giá thành của 2 loại tủ trưng bày kem này cũng chênh lệch nhau rất nhiều, một dòng tầm từ 50 triệu đổ lên có khi tới vài trăm , còn lại tầm mười mấy phù hợp túi tiền .Nhưng công dụng của chúng như nhau cả đều để bảo quản và trưng bày kem.


    tủ trưng bày kem


    Về kinh nghiệm bảo quản : Khi bảo quản ở tủ trưng bày kem bạn có 2 yếu tố nên lưu ý :
    • Không để ánh nắng mặt trời - Quạt thổi thẳng trực tiếp vào mặt tủ 
    • Không để quạt gió của tủ bị bít - Tủ sẽ không tỏa nhiệt được , gây hiện tượng không lạnh
    • Để nhiệt độ tủ phù hợp để kem đạt độ dẻo - dễ múc .
    • Kiểm tra đèn tủ trước khi đi ngủ . Lỗ cắm tủ phải chắc chắn - tránh lỏng lẻo .Gây mất điện
    • Khi mất điện thời gian dài (biết trước ) gọi điện nhà cung cấp có hướng giải quyết ( Tùy nhà cung cấp )
    • Khi mất điện ( không biết ) kem bị tan gọi điện cho chúng tôi .Chúng tôi sẽ đổi kem mới hoàn toàn cho bạn !
    Tiêu chí chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu , chúng tôi giữ gìn khách hàng của bạn cũng là khách hàng của chúng tôi, với những chính sách và dịch vụ khách hàng mà những cơ sở sản xuất khác không hề có về mặt đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng . Chúng tôi tự tin , đảm bảo sẽ luôn mang tới cho khách hàng một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và dịch vụ tốt nhất ! 

    Hỗ trợ khi kinh doanh kem
    Hỗ trợ khi kinh doanh kem

    Xem thêm các bài viết về kinh doanh kem tại: https://www.kemkycaocap.com/ để lựa chọn mô hình kinh doanh kem phù hợp.
    Liên hệ : Để được dùng thử và tư vấn miễn phí :
    0357982081 Ms.Nhi -  0932962199 Mr.Quân

    CONVERSATION

    1 nhận xét: