Khay Đựng Kem Cho Cửa Hàng Kinh Doanh Kem


Khay đựng kem  - Khung kem


Cung cấp tất cả dụng cụ quán kem : muỗng múc kem - ly đựng kem - cân điện tử - toping trang trí - thiết kế thi công quán kem.... Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự phục vụ đầy đủ và tốt nhất . Hôm trước mình đã nói đến phần muỗng múc kem , ly giấy đựng kemcân điện tử rồi nhé . Bây giờ , do nhu cầu nhiều bạn chưa tiếp xúc với việc kinh doanh kem ký này nên không biết khay đựng kemkhung kem để làm gì ? Bây giờ mình cùng tìm hiểu nhé ! 

khay-dung-kem H1

  • Khay đựng kem 

Cửa hàng của bạn kinh doanh kem tự chọn . Thì khay đựng kem là một dụng cụ không thể thiếu ! Như hình trên là một cửa hàng kem sử dụng khay đựng kem và hầu như cửa hàng chuyên kem nào cũng vậy ! 
Khay đựng kem là : Dụng cụ để chứa , đỡ kem và giúp bày trí sắp xếp khay kem đẹp và bắt mắt hơn, trong tủ trưng bày kem.
Khay đựng kem có 2 dạng chủ yếu : Khay đựng kem inox và khay đựng kem mica. Khay đựng kem có kích thước tiêu chuẩn như hình dưới và nó có dung tích chứa kem khác nhau.
khay-dung-kem-inox
khay-dung-kem
Thì chủ yếu khách kinh doanh kem ký, kem tự chọn đều sử dụng khay đựng kem inox vì  
  • Vệ sinh (Vì  inox dễ vệ sinh và theo tiêu chuẩn thì inox vẫn đảm bảo vệ sinh hơn
  • Sang trọng ( Nhìn có vẻ chuyên nghiệp hơn )
  • Oan toàn - chắc chắn (Rơi rớt không bị bễ - nứt )
Ngược lại, thì khay đựng kem inox mắc tiền hơn, còn khay mica thường thì các cửa hàng lớn cửa hàng kem ký cao cấp mới sử dụng vì :
  • Đẹp mắt (Có thể nhìn xuyên qua thấy màu kem ) 
  • Nhìn sạch sẽ
Ngươc lại, thì  khay đựng kem mica nếu rớt là bễ và nứt . và theo thời gian khay đựng kem sẽ bị phai màu, các bạn có thể nhìn thấy ở các cửa hàng đều sử dụng khay inox đựng kem.

khay dung kem

Có nhiều dung tích cho khay đựng kem nhưng hầu như 2 kích thước được sử dụng nhiều nhất là : 32,5x26,5x10cm và 32,5x 26,5x16cm
khay-dung-kem
Khay 2kg có thể chứa được 2kg kem và khay 3kg thì chứa được 3kg kem ! Nhưng tùy vào từng dòng và nhà sản xuất, cung cấp kem ký có công thức và quy trình sản xuất kem khác nhau thì dẫn đến độ overrun cũng khác nhau .

Khung kem 

Đi kèm với khay đựng kem thì luôn luôn phải có khung kem . Mục đích :
    khay-dung-kem
  • Làm giá đỡ những khay đựng kem . Nó chỉ có 1 công dụng là đỡ khay đựng kem . :) 
  • Hướng mũi tên đỏ là những giá đơn ở dưới những khay đựng kem . Và đó là khung kem 
Vậy các bạn đã tham khảo qua công dụng của khay đựng kem và khung kem hãy tham khảo các bài viết tại https://www.kemkycaocap.com/  để có thêm nhiều kiến thức về kinh doanh kem tự chọn nhé ! 

CONVERSATION

2 nhận xét: