Lẩu kem

Lẩu kem 

" Không chỉ mang đến cho khách hàng một chất lượng sản phẩm tốt nhất - dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng là phương án phát triền lâu dài " 

  • Cung cấp tất cả dụng cụ quán kem : muỗng múc kem - ly đựng kem - cân điện tử - toping trang trí - thiết kế thi công quán kem.... Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự phục vụ đầy đủ - tiện ích và tốt nhất .
  • Hello mình là Nobita , hôm trước mình đã nói đến phần muỗng múc kem , ly giấy đựng kem -  cân điện tử khay đựng kem rồi nhé . Hôm nay , một dụng cụ có thể đang có rất nhiều tìm kiếm đó chính là lẩu kem và mình sẽ giới thiệu 1 số lẩu kem sài gon nhìn là thèmmm liền hhauauaha !! Nhưng trước đó chúng ta sẽ đi tìm hiểu 
    lau-kem

  1. Lẩu kem là gì ?
  2. Ăn lẩu kem như thế nào ?
  3. Lẩu kem ăn ở đâu ?
  4. Cách trang trí lẩu kem ?
  5. Các loại lẩu kem 

1 - Lẩu kem là gì


  • Lẩu kem nghe cái tên thấy giống như lẩu xiên tiêu - lẩu tum zum ....hahahaa . Thực ra , lẩu kem cũng là một dạng gần gần như vậy nó bao gồm nhiều vị kem khác nhau do khách hàng chọn hoặc combo sẵn .. dùng chung với 1 chén syrup - trái cây và bánh . 
  • Tùy theo , phong cách và cách biến đổi của từng cửa hàng mà nó sẽ có những sự khác biệt làm điểm nhấn của quán . Nhưng chung quy lại , cơ bản của 1 lẩu kem những thứ đó không thể thiếu . 
  • Thực tế, nhiều bạn hỏi mình " lẩu kem sài gòn " và "lẩu kem hà nội " lẩu kem nào ngon hơn ? Thì mình trả lời luôn : mình thấy khác ở chỗ " sài gòn " và " hà nội " . Vì mỗi nơi có một khẩu vị và xu hướng khác nhau nên đừng so sánh ngập nghễnh như thế chứ !! 
lau-kem
lau-kem-ngon-tphcm







2 - Ăn lẩu kem như thế nào ? 

  • Cách ăn lẩu kem ? Nghe có vẻ kì kì , vì ăn cũng phải có cách à ! Thực ra , không có cách nào cả , tùy thuộc vào sở thích mỗi người , vị của từng khách hàng nên ăn lẩu kem như thế nào ? Thì cũng dễ lắm ?
  1. Nhân viên sẽ đốt nến cho bạn 
  2. Rót Syrup bạn muốn dùng chung vào . Thường dùng lẩu kem có 2 dạng : Syrup Socola và Syrup dâu tây 
  3. Ăn lẩu kem kiểu tá lá bùng binh Dùng cùng với sỷup. Bạn thích gì thì ăn cái đó :)
    cach-an-lau-kem

3 - Lẩu kem ăn ở đâu 

lau-kem-an-o-dau
  • Thường các của hàng kem tự chọn ít  có dạng này . Nếu các bạn muốn ăn có thể search : ăn lẩu kem ở tphcm hoặc lẩu kem ngon . Có thể các bạn có 1 núi để lựa chọn các loại lẩu kem ngon !!!

4 - Cách trang trí lẩu kem 

  • Cách trang trí lẩu kem các bạn xem đầy đủ ở bài này nhé ! Vì mình đã viết 1 bài đầy đủ từ A-Z cách trang trí kem cho các bạn từ cơ bản đến nâng cao rồi nhé ! Nhưng cở bản chúng ta có 4 nguyên liệu chính : Kem - Bánh - Trái Cây - Syrup ..Các bạn cũng có thể tự làm lẩu kem tại nhà cực đơn giản !! Tham khảo nhé 
    cach-trang-tri-lau-kem

5 - Các loại lẩu kem

  • Hiện trên thị trường có rất nhiều loại lẩu kem - chất liệu chủ yếu là gốm sứ . Nhưng ở Việt Nam , các mẫu mã về lẩu kem còn hạn ché về hình dạng và màu sắc ! Mình chuyên cung cấp các loại lẩu kem cho các cửa hàng kem tự chọn - kem ký - cửa hàng Coffee - Nhà Hàng Event - Cửa hàng trà sữa .....
Các loại lẩu kem cơ bản : 
cac-loai-lau-kem

o-dau-ban-lau-kem

lau-kem

cach-an-lau-kem
  • Liên hệ dùng thử - Tư vấn miễn phí : 01657.982.081 Ms.Nhi
  • Liên hệ đặt hàng : 0932.962.199 Mr.Huy

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét