Tổng Hợp 5 Bột Làm Kem Tốt Nhất 2021

Tổng Hợp 5 Bột Làm Kem Tốt Nhất 2021 

Bột Làm Kem Là Gì ? 

Bột làm kem là hỗn hợp dưới dạng bột nền chứa nhiều thành phần do nhà sản xuất, phối trộn kết hợp theo công thức riêng để khi kết hợp với chất lỏng, sữa tươi hoà tan trong môi trường lạnh tạo thành kem. Thường thành phần trong bột làm kem là: Bột sữa, Đường, Chất ổn định, Hương vị .... 
bột làm kem tươi
bột làm kem tươi



Công Dụng Bột Làm Kem ? 

Bột làm kem có vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất kem tươi và kem cứng, bột làm kem giống như nền móng của kem, làm nền cho hương vị, cấu trúc của kem, nhiệt độ tan chảy, độ overun là các yếu tố quan trọng của một vị kem. Nên lựa chọn bột làm kem nào chất lượng là một yếu tố quan trọng để kinh doanh lâu dài.
Hướng dẫn sử dụng bột làm kem
Hướng dẫn sử dụng bột làm kem

Các Loại Bột Làm Kem

Trên thị trường có nhiều loại bột làm kem mà khi kinh doanh các bạn phải hiểu rõ để lựa chọn loại bột làm kem phù hợp, vì mỗi loại bột sẽ có thành phần và công dụng riêng, hãy cùng tìm hiểu nhé : 
Các loại bột làm kem
Các loại bột làm kem 


Bột Làm Kem Tươi

Bột làm kem tươi là dòng sản phẩm bột được sử dụng theo máy làm kem tươi, khi phối trộn với tỷ lệ sữa theo khuyến cao của nhà sản xuất bột tạo thành kem. Bột làm kem tươi tạo thành kem tươi dưới dạng mềm là kết cấu xốp hơn các loại bột làm kem cứng. Với mô hình kinh doanh kem tươi sẽ rất cần các loại bột kem tươi hãy tìm hiểu chi tiết về mô hình kem tươi sau đây khi bạn có ý tưởng mở cửa hàng kinh doanh kem tươi nhé ! 
Xem thêm : 
>>> Mô hình kinh doanh kem tươi
bột làm kem tươi
bột làm kem tươi


Bột Làm Kem Cứng

Bột làm kem cứng được sử dụng trong việc sản xuất kem kinh doanh, bột làm kem được phối trộn tỷ lể chất lỏng được hoà tan và phối trộn trong máy làm kem cứng, kem được tạo thành khi đạt nhiệt độ âm sâu -10oC và kết cấu vững chắc hơn kem tươi. Các cửa hàng nhỏ hoặc có nhân sự muốn tự kinh doanh và làm kem tại cửa hàng để bán thì có thể tham khảo mô hình kinh doanh cà phê sau đây.
Xem thêm :

bột làm kem cứng

Giá Bột Làm Kem

Bột làm kem tươi trên thị trường đang được cung cấp với nhiều giá thành và chất lượng khác nhau. Bột làm kem tươi hoặc bột làm kem cứng đều có nhiều nhà cung cấp và sản xuất cả những đơn vị phối trộn trong nước và nhập khâu. Các bạn có thể tham khảo và dùng thử trước khi lựa chọn sản phẩm bột làm kem để kinh doanh nhé. .
Giá bột làm kem tươi : Khoảng 60.000vnđ/kg - 150.000vnđ/kg 
Giá bột làm kem cứng : Khoảng 80.000vnđ/kg - 210.000vnđ/kg 

Giá bột làm kem
Giá bột làm kem



Mua Bột Làm Kem Ở Đâu ? 

bột làm kem cứng , bột trà sữa
Mua bột làm kem cứng ở đâubột làm kem cứng ở đâu chất lượng thì hãy dùng thử để xem chất lượng. Đức Phát Ice Cream cung cấp Bột làm kem Gelato, Bột làm kem tươi, Bột làm kem cứng với quy trình sản xuất nguyên liệu nhập khẩu, tỷ lệ công thức đạt chuẩn và chất lượng cao. Ngoài ra bạn cũng có thể mua ở các địa chỉ sau. :
Mua bột làm kem tươi, bột làm kem cứng tại :
  • Chợ Bình Tây
  • Chợ Dân Sinh 
  • Đơn vị Cung cấp nguyên liệu 
  • Nhà sản xuất kem
Liên hệ để đươc dùng thử miễn phí : 
tel : 0932962199 

CONVERSATION

1 nhận xét: