Kinh doanh kem ký ngay mùa hè

Kinh doanh kem ký ngay mùa hè ?

Không cần nhắc đến các bạn cũng đã biết trà sữa - cofffee và các loại thức uống xu hướng mới HOT  như thế nào rồi ,
Hôm nay , mình không nói về chủ đề bán trà sữa hay bán coffee mà đó là một sản phẩm cũng nằm trong TOP sản phẩm không chỉ giới trẻ yêu thích mà đối tượng khách hàng bao gồm cả trẻ em , gia đình và nhiều đối tượng khác nữa… Và sẽ là một sản phẩm tiền năng để các quán kinh doanh trong hè này  nhé.
Chắc hẳn các bạn từng ăn 1 lần trong đời , mình chắn chắn như vậy , chính xác là kem hay còn gọi là kem ăn , kem ký và nhiều loại kem cao cấp hơn gọi là kem ý gelato.

 

Không có sự bùng nổ như trà sữa hoặc coffee nhưng món kem luôn được giới trẻ chết miệt không chỉ bởi các trào lưu kem mới lạ và sự mát lạnh – ngọt ngào kết hợp giữa sữa và trái cây tạo nên hương vị của viên kem mê ly cũng là món ăn yêu thích hằng ngày của nhiều tín đồ mê kem !
“ Từ lúc mình đưa kem ly vào menu cửa hàng và mix các món kết hợp với kem lượng  khách hàng tuổi teen và gia đình xuất hiện nhiều hơn  và có quay lại cửa hàng vào lần sau ” 
Chia sẻ từ chủ cửa hàng café Rica
Và không chỉ cửa hàng café kem mà nhiều cửa hàng trà sữa – sinh tố cũng đã đưa món kem vào menu và tạo ra những món kem kết hợp đặc sắc

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm kết hợp mà món kem cũng đã tạo ra những trào lưu khiến giới trẻ phát cuồng ..Như kem cuộn thái lan một thời gần như con đường lớn nào cũng bán vào khoảng 2015, 

tiếp đến là kem xôi dừa hay kem dừa thái lan , được du nhập từ Thái Lan nhưng về tới Việt Nam thì đã được các bạn trẻ Việt thay đổi 1 chút để hợp với khẩu vị người Việt hơn và cũng đã làm báo chí ngành ẩm thực tốn không ít giấy mực về trào lưu hot xình xịch này vào khoảng 2016.



Còn 2017 cho tới hiện tại thì chắc hẳn các bạn cũng biết : Kem Bơ vị béo béo và mịn của bơ kết hợp sự mát lạnh ngọt ngào của kem ..thôi nào , ai chưa ăn thì nhanh chân thử đi nhé !
Còn Kem Tự Chọn thì đã xuất hiện khá lâu nhưng qua bao nhiêu năm sự ổn định và HOT của nó vẫn không suy giảm …ở các tỉnh mô hình kem tự chọn đã bắt đầu xuất hiện !

Với tốc độ phát triển và cạnh tranh như hiện nay thì không khó để gọi một ly kem ở quán café hay trà sữa và theo đó là  các quán kem tự chọn đang mọc lên như nấm …không chỉ ở tphcm mà các quán café – trà sữa ở các tỉnh cũng đang dần nắm bắt kịp xu hướng !
Và ở mỗi sản phẩm đều có khách hàng tiêu biểu nhắc đến trà sữa thì hẳn các bạn nghĩ đến đối tượng giới trẻ còn café thì lại được nhắc đến những người trưởng thành , vậy ở món kem thì khách hàng nào sẽ là khách hàng tiêu biểu Theo thống kê của Công Ty  Sản Xuất Kem Đức Phát đã có 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối sản phẩm kem cho các cửa hàng kem tự chọn , cửa hàng café kem – trà sữa , nhà hàng – khách sạn, phân khúc đối tượng khách hàng thưởng thức kem và mê kem không chỉ là trẻ em mà còn còn cả tuổi teen và gia đình. Không chỉ  phân phối và sản xuất Kem Đức Phát còn nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng về trang trí – setup quầy kem – đào tạo hướng dẫn trang trí kem – múc kem cho cửa hang cafe – trà sữa –  kem tự chọn …và những mục hỗ trợ trên đều là miễn phí !

Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp – tận tình , mình nghĩ sẽ là tin vui   cho các bạn đang có cửa hàng cafe – trà sữa hay đang có ý định kinh doanh kem ly – kem tự chọn .. Vui hơn trong hè này , có những ưu đãi dành cho các cửa hàng nhé !
Không chỉ có một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng mà dịch hỗ trợ tận tình thì ngại gì mà không kinh doanh nhỉ ? Bên dưới mình chia sẻ thông tin các bạn lưu lại khi cần hoặc chia sẻ cho bạn bè của các bạn nhé  !
Đơn vị sản xuất và cung cấp kem ký cao cấp
Đức Phát Ice Cream
Tư vấn mở cửa hàng : 
Website : https://kemducphat.com

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét