Muỗng Ăn Kem - Hướng Dẫn Cách Múc Kem

Muỗng ăn kem

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn đang kinh doanh mô hình kem hoặc kem tự chọn , mà hiện đang lấy sản phẩm kem ký của bên mình một số loại muỗng múc kem mà trên thị trường không có. Khi kinh doanh kemcác dụng cụ như : muỗng múc kem , muỗng ăn kem , cân điện tử , ly đựng kem ...tất cả dụng cụ liên quan tới Setup quán các bạn đều phải tìm hiểu thật kỹ. Để đưa đến cho khách hàng một cách phục vụ tốt nhất và mới lạ nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé ! 

Xem thêm : 
>>> Các loại toping trang trí kem

Mình có 2 dạng muỗng ăn kem phổ biến :

  • Muỗng ăn kem độc lạ

muong-an-kem
muong-an-kem

Đây là một dạng muỗng ăn kem khá lạ - hầu như các cửa hàng hiện tại chỉ có những muỗng ăn kem "đại trà" nhìn không bắt mắt và ấn tượng . Đôi khi thay đổi một chi tiết nhỏ cũng tạo cho khách hàng sự mới mẻ .Muỗng ăn kem lạ này , phù hợp với tất cả các cửa hàng , muốn tạo cái mới cho sản phẩm . 

Xem thêm : Mô hình kinh doanh kem tự chọn đang HOT

  • Muỗng ăn kem cao cấp

Với các cửa hàng kem tự chọn quy mô lớn thì sự cao cấp và chuyên nghiệp luôn là phương hướng phát triển . Mang hình giáng của sự sang trọng muỗng ăn kem cao cấp càng tăng thêm giá trị của ly kem .
muong-go-an-kem
muong-go-an-kem
Cùng với chất lượng tuyệt hảo từ sản phẩm kem  - những yếu tố như muỗng ăn kem hay ly thủy tinh đựng kem.. cũng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự ngon miệng và chuyên nghiệp tại cửa hàng . Tìm hiểu thêm báo giá kem và các thông tin hữu ích khác tại  tại  https://www.kemkycaocap.com/

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét