Top trào lưu kem khiến giới trẻ mê tít


6 Trào lưu kem khiến giới trẻ mê tít.Các cửa hàng kem nên có  
  • Bạn đang tìm các hình thức kinh doanh kem ký - kem tự chọn  ?? Không biết , món kem nào đang Hot và cách làm , biến đổi chúng theo cách riêng của cửa hàng mình .Hãy đọc và tham khảo nhé ! 

 Hôm nay , mình sẽ không nói tới ; muỗng múc kem , ly đựng kem hay những dụng cụ quán kem nữa . Mà mình sẽ giới thiệu  những trào lưu kem sốt xình xịch làm giới trẻ mê tít và cách làm cho các cửa hàng tham khảo có thể add vào menu quán mình nhé !!! 


  1. Kem xôi dừa
Là 1 trong những trào lưu kem dậy sóng vào năm 2014 cho tới bây giờ kem xôi dừa vẫn còn đang khá Hot . Được số đông giới trẻ yêu thích vì hình thức mới lạ - bắt mắt và hương vị " thơm - ngọt - béo " , được du nhập từ Thái Lan nên có những cửa hàng vẫn để tên là kem dừa thái hay kem dừa thái lan . Song khi về Việt Nam , ở mỗi cửa hàng đều có sự khác biệt tuy không nhiều nhưng đó là do cách biến đổi đặc trưng của từng cửa hàng !!  - Với sự kết hợp của : kem dừa - dừa bào - đậu phộng - xôi nếp cẩm - đồ trang trí - nước dừa - trái dừa .....Tạo nên hương vị vừa béo béo của nước cốt dừa vừa thanh thanh của vị dừa quyện vị bùi của xôi - dẻo mịn và lạnh lạnh của kem tạo nên một món ăn khó cưỡng lại ...

cach-lam-kem-xoi-dua

* Cách làm kem xôi dừa : 

- Nguyên Liệu bao gồm :
+ Kem dừa 
+ Xôi
+ Nước cốt dừa
+ Nước Dừa
+ Dừa bào 
+ Đậu phộng
+ Bắp 

- Cách làm một ly kem xôi dừa  
Bước 1 : Sơ chế trái dừa  ( Cách làm kem xôi dừa ) 
+ Đổ đôi trái dừa ra : Ở bước này các bạn chỉ cần quay ngang trái dừa và lấy cán dao chặt thịt gõ hơi mạnh vào là trái dừa bổ đôi ra ak ! Lưu ý các bạn nhớ để cái ca dưới không nước trào ra ngoài nhé . Vậy là chúng ta đã lấy được nước dừa và 2 phần để đựng kem dừa rồi . Bây giờ lấy đồ nạo dừa cạo cơm của 2 phần đó ra ! Xem như hoàn thành xong Nước dừa - Dừa bào nhé 
+ Bảo quản : Ở phần này nhiều bạn hỏi mình làm sao cho trái dừa trắng  ? Trái dừa sau khi ngọt vỏ ra nếu càng trắng thì đã qua ngâm thuốc tẩy để có thể trắng như thế ! Thực ra ở đây cũng có rất nhiều ý kiến riêng ! Có người nói không muốn trắng muốn tự nhiên vì sợ thuốc . Có người nói người ta thấy trái dừa trắng đẹp mắt thì ngon miệng hơn . Còn theo mình thì cứ tự nhiên đi cho lành ! Các bạn mua về bán tới đâu đập tới đó , còn các trái còn lại bỏ tủ mát nhé ! 
+ Nước cốt dừa các bạn có thể mua ở những chỗ bán dừa luôn nhé ! 

kem-xoi-dua

Bước 2 : Xôi - Bắp luộc -  Đậu phộng 
+ Những nguyên liệu này các bạn không cần phải làm chi cho cực công . Ra tìm một chỗ bán ngon và mua nhé ! :) Còn nếu muốn đặc biệt thì nên nấu hí hí 
Bước 3 : Kem Dừa - 
+ Đương nhiên là kem ký cao cấp - kem Đức Phát  là lựa chọn đầu tiên các bạn nên thử !!! 
Bước 4 : Tạo hình sản phẩm 
+ Sau khi đã hoàn thành xong các bước trên . Giờ các bạn chỉ múc kem và đưa các nguyên liệu vào cùng thôi 
+ Chuẩn bị 1 đế đỡ phần trái dừa đựng kem . Múc 1 viên kem size lớn và cho các nguyên liệu còn lại vào . Rứa nước cốt dừa và dừa bào lên trên cùng nhé !!

2. Kem cuộn thái lan 
 - Chắc hẳn các bạn không lạ gì mới món kem vỉa hè Hot hình hịch này phải không ??? Cũng du nhập từ  thái lan - kem cuộn thái lan là một món kem kiểu mới cho các teen mê kem phải liêu xiêu với hương vị và phong cách ăn kem cực mới !!! 
- Cùng tham khảo cách làm của ( kenh14.vn) nhé 

Nguyên liệu làm kem cuộn
- 60ml whipping cream
- 40ml sữa nguyên kem
- 15g đường
- Một nhúm muối
- 1 miếng bánh brownie nhỏ
- 1/2 bánh oreo
Cách làm kem cuộn như sau:
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 1.
Bước 1:
- Đầu tiên, bạn cho sữa, whipping cream, đường và muối vào 1 nồi sâu lòng.
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 2.
Bước 2:
- Dùng phới khuấy tan đường và đun nóng hỗn hợp rồi để nguội.
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 3.
Bước 3:
- Bạn đổ hỗn hợp sữa vào chảo, thêm vào bánh brownie và oreo rồi dùng 2 cái xẻng dằm nhuyễn phần bánh.
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 4.
Bước 4:
- Dùng phới trộn đều phần bánh với sữa rồi dàn mỏng ra đều khắp mặt chảo.
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 5.
Bước 5:
- Đặt chảo kem vào trong tủ đá trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, bạn lấy ra dùng xẻng xúc kem thành từng cuộn là được.
Bây giờ thì mình gắp từng cuộn kem đặt vào ly và sẵn sàng thưởng thức thôi nào!
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 6.
Mình rắc thêm chocolate chip này, thêm 1 phần bánh oreo và chút siro caramel nữa cho tăng thêm phần hấp dẫn...
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 7.
Hoặc đơn giản hơn thì chỉ cần rắc cốm màu lên trên là đủ ngon rồi.
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 8.
Món kem cuộn với topping đa dạng này đang "làm mưa làm gió" trên thế giới đấy!
Tự làm kem cuộn Thái Lan tại nhà chẳng cần đến máy móc - Ảnh 9.
( Nguồn : kenh14.vn )

3 .Kem khói 
- Cũng là một món kem với hình thức ăn khác lạ - gây ấn tượng với giới trẻ bởi làn khói mơ màng .  Được làm lạnh bởi khí ni-tơ với làn khói tạo cho người dùng cảm giác mới lạ và cũng làm chao đảo giới trẻ một thời ! 
kem-ky-tphcm

4.Kem đen (Nguồn emdep.vn)

Kem đen là món ăn mới đang tràn ngập trên Instagram vào mùa hè này. Thực tế còn một số biến tấu của món kem đen này như kem xanh tím hay hai viên kem đen kèm một viên kem trắng.
Dù được trang trí ra sao thì cũng đang có quá nhiều người tò mò về thành phần của món kem lạ này khi biết chỉ một lần chạm lưỡi vào miếng kem là lưỡi và môi sẽ bị đen như ăn mực.
Có gì trong món kem đen như mực đang gây bão giới trẻ? 
Món kem đen này không chỉ đơn giản là kem socola đen với các thành phần được nhuộm màu đen như mực. Món kem này độc đáo là bởi hương vị từ vỏ dừa được đốt thành than. 
Lý giải một cách chân thực thì món ăn này là một dạng than hoạt tính. Điều này có thể khiến thực khách sợ “chạy mất dép” để đi tìm một hương vị ngon miệng hơn, nhưng thực sự kem tro dừa lại mang lại cho người ăn một cảm giác thư thái thầm lặng với tro dừa được kết hợp cùng với cùi dừa, kem tươi và sữa dừa ngon tuyệt. 
 Nhưng liệu kem làm bằng than hoạt tính có tốt cho sức khỏe hay không? Một vài người cho rằng than hoạt tính có tính năng giải độc cho cơ thể, thành phần này bó buộc các độc tố lại trong dạ dày ruột và giúp thải loại các chất không cần thiết. Than hoạt tính còn được cho vào nước và nước hoa quả để thải độc, thậm chí còn được dùng để chữa ngộ độc thực phẩm hoặc dùng thuốc quá liều.
Có gì trong món kem đen như mực đang gây bão giới trẻ?

Nhưng cũng đừng vì vậy mà vội tin rằng những que kem ốc quế màu đen này có thể giúp bạn giảm cân hay thải loại mọi độc tố vì chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh điều đó. Một lập luận trái chiều còn được đưa ra rằng khả năng trói buộc chất độc nói trên của than hoạt tính còn cản trở cơ thể hấp thu các dưỡng chất khác. Vì vậy, tốt hơn hết là trong khi chờ đợi câu trả lời chính xác, nếu muốn ăn thì chỉ nên ăn một lượng vừa phải thôi nhé!

5.Kem 2 ngăn
Món kem 2 ngăn – 2 vị này đang là một trong những mốt trào lưu cực hot đã và đang được giới trẻ “khoe khoang” khắp trên Instagram và Facebook khi mỗi lần đặt chân đến khu trung tâm thương mại TakashimayaSaigon Center

Nằm ngay tại tầng B2 của trung tâm, vừa đặt chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp bởi tập trung khá nhiều các món ăn vặt, bánh kẹo của Nhật Bản và nhất là quầy kem Azabu Sabo Hokkaido Icecream lúc nào cũng đông nghịt khách, xếp hàng rồng rắn để chờ thưởng thức món kem mới toanh vừa “cập bến” Sài Gòn

Với thiết kế bắt mắt và độc đáo, các bạn được chọn đến 2 vị kem trong cùng một cây kem ốc quế, mỗi bên là một vị kỳ này các bạn tha hồ chọn lựa “mix” thoải mái nhé!

Kem khá là ngon, ẩm vừa, vị kem rất đầy đặn, kem tương đối mềm dẻo, vỏ bánh giòn tan ngon hết sẩy. Có khá nhiều vị cho các bạn lựa chọn như: cookie, mè đen, socola,...nhưng hot nhất và phổ biến nhất là kem muối caramel có vị mặn mặn ngọt ngọt và hương matcha thơm lừng.

Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thử vị kem trước khi quyết định mua, giá của một cây kem 95k/cây 2 vị và 70k/cây 1 vị.

5.Kem tự chọn
-  Mặc dù không nóng sốt như các hình thức kem trên nhưng kem tự chọn luôn được các bạn giới trẻ yêu thích nhất và tồn tại lâu nhất - với hình thức ăn kem đơn giản - kem được các cửa hàng tự làm hoặc lấy từ các cơ sở sản xuất kem nên chất lượng ở mỗi cửa hàng có thể khác nhau nếu không cùng nhà cung cấp kem 
- Với kinh nghiệm 4  cung cấp kem ký cao cấp .Kem Đức Phát luôn là nhà sản xuất kem ký được nhiều của hàng tiên dùng và lựa chọn làm đối tác tin cậy ! 


CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét