Cách trang trí kem ly Phần 1

Cách múc kem và trang trí kem ly đơn giản 


Hướng dẫn cách trang trí kem ly có 3 phần các bạn có thể thể xem : 


Phần đầu tiên : Cách múc kem và trang trí kem ly đơn giản, ở phần đầu này thì rất dễ chỉ sử dụng một số dụng cụ và đồ trang trí đơn giản và ở phần này , mình sẽ nói sơ qua các dụng cụ cách múc kem đơn giản , đối với các bạn mới và chưa tiếp xúc qua.


Trang trí kem dâu tây và kem trái cây

Bước 1 : Các bạn chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ như trong hình nhé.

Bước 2 : Chọn ly đựng kem . Đối với mỗi ly đựng kem đều có cách trang trí khác nhau và số lượng viên kem cũng được múc khác nhau bởi kích cỡ của mỗi ly là khác nhau. Với bộ combo Dụng cụ và Nguyên Liệu trên bên mình có cung cấp đầy đủ các bạn nhé.

Bước 3 : Múc kem vào ly đựng kem . Ở bước này , mình đã có một bài viết về:  Cách  múc kem - Hướng dẫn múc kem đẹp 
Bước 4 : Sử dụng những đồ trang trí khô : Trái cây - Bánh Quế trước nhé . Vì nếu bạn sử dụng Syrup trước sẽ làm cho kem tan đó !

Bước 5 : Sắp xếp và sáng tạo : Các bạn có thể sắp xếp các đồ trang trí theo kiểu các riêng . Vì rất đơn giản nhé, còn mình thì thường mình sẽ rắc 1 ít cốm, dừa khô và syrup và nếu có thế cho thêm 1 miếng mứt nho, đối với 1 ly kem đơn giản như thế là quá đủ rồi, nếu các bạn muốn tham khảo qua các loại Toping và giá thành xêm thêm  : Toping trang trí kem 

cach-trang-tri-kem-ly



Phần 2 : Cách trang trí kem ly và tạo hình cơ bản  

       



Với một chút sáng tạo trong cách trang trí kem ly  là các bạn sẽ có một ly kem đơn giản nhưng không thiếu màu sắc và chất lượng ở những cửa hàng lớn đâu nhé ! 
kem-y-gelato

Với tiêu chí mang tới cho khách hàng sự tiện ích nhất và chất lượng tốt nhất ! Đức Phát Ice 
Cream chuyên cung cấp kem ký cao cấp - kem Ý Gelato - Kem ký giá sỉ. Cung cấp đầy đủ dụng cụ quán kem , nguyên liệu làm kem, tư vấn thiết kế quán kem chuyên nghiệp  

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét