Khóa học trang trí ly kem đẹp mắt ( Từ cơ bản đến nâng cao FREE 100% )

Trang trí kem ly đẹp mắt cực đơn giản 

Hi ! Cả nhà .Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 khóa học trang trí kem ly đẹp mắt cực đơn giản và khóa học này hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé . Nói là khóa học cho " Oang " z đó , nhưng cũng chỉ là chia sẻ hướng dẫn trang trí kem ly đơn giản thôi ak :) 
trang-tri-kem-ly-dep-mat

Khóa học này được mình chia sẻ lại và chia làm 3 phần  :

  1. Cách múc kem và trang trí kem ly đơn giản 
  2. Cách trang trí kem ly - tạo hình cơ bản 
  3. Trang trí kem ly đẹp mắt chuyên nghiệp nâng cao 
Các bạn xem các phần khóa học tại : 
Chia sẻ đặc biệt  về những ly kem :

  • Trước khi bắt đầu các bạn cần xem qua bài " Các bảo quản kem không tan " 
  • Với nhu cầu phát triển và cạnh tranh như hiện nay của các cửa hàng thì vấn đề chất lượng và hình thức luôn được đưa lên hàng đầu . Những mô hình Coffee Kem hay Nhà hàng Buffet thì chất lượng kem không phải là duy nhất mà song song với nó là hình thức trình bày cửa hàng - sự thể hiện sản phẩm của bạn vì khách hàng luôn " ăn bằng mắt trước khi chạm tới môi ". 
  • Chính vì vậy , hãy trang trí - sắp xếp cửa hàng của bạn  một cách đẹp mắt - thú vị khi đó khách hàng mới vào cửa hàng bạn . Lúc này ,  bạn mới có cơ hội để cho khách hàng dùng sản phẩm của bạn và yếu tố quyết định sự trở lại của khách hàng dựa vào chất lượng - hình thức sản phẩm 
  • Với một ly kem khác lạ về màu sắc và hình thức ăn sẽ tạo ra sự mới lạ cho khách hàng của bạn ! Hãy xem ngay khóa học trang trí kem ly đẹp mắt ( MIỄN PHÍ )  tại : Cách trang trí kem ly
  • Cách trang trí kem ly không chỉ đơn giản ở chỗ học hỏi mà sự sáng tạo - đổi mới luôn là yếu tố kéo và giữ chân khách hàng .Ở một vài cửa hàng chuyên nghiệp , đôi khi một ly kem trang trí đối với họ là sản phẩm chủ lực .Vì họ luôn sáng tạo trong cách trang trí kem ly  và nhận làm theo yêu cầu khách hàng cả vế tâm trạng và cảm xúc ! Ví dụ như : Một a chàng muốn làm bất ngờ cho người yêu mình bằng cách trang trí viên có hình sốt socola trái tim .. 
  • Với cách trang trí kem ly mà mình đã chia sẻ ở trên - mình tin sẽ giúp được các bạn có một ít kinh nghiệm để tạo thành một cách trang trí ly kem của riêng bạn  !!! 
trang-tri-ly-kem-dep-mat


CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét