Hướng dẫn sử dụng muỗng múc kem - Cách múc kem đẹp

Hướng dẫn sử dụng muỗng múc kem

Hôm nay, Kem Đức Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng muỗng múc kem và cách múc viên kem đẹp

muỗng múc kem
cach-muc-kem-dep

Để múc kem đẹp . Chúng ta phải đi tìm hiểu có bao nhiêu dạng múc kem và cách sử dụng như thế nào đã nhé ! Về cơ bản có 2 dạng múc kem : 
  1. Muỗng múc kem lò xò : Múc kem lò xo là hình cây màu đỏ ở phía trên và bên cạnh là viên kem mà sử dụng muỗng múc kem lò xo múc ra . Có thể thấy viên kem tròn một nửa .Các bạn có thể tham khảo chi tiết về trọng lượng và giá thành của từng viên kem của muỗng múc lò xo ở bài viết " Muỗng múc kem " 
  2. Muỗng múc kem cán trần  : Múc kem cán trần là cây màu bạc phía trên và kế bên là hình viên kem khi được múc bằng muỗng múc kem cán trần . Có thể so sánh với cục phía dưới chúng ta thấy được viên kem tròn trịa hơn rất nhiều  . '
  3. Tuy vậy , ở mỗi muỗng múc kem đều có ưu và nhược của nó và mình cũng đã có một bài viết về so sánh giữa 2 loại này " Muỗng múc kem " 
Những lưu ý nhỏ về cách bảo quản kem  dành cho các bạn nhé.
    1. Dụng cụ muỗng múc kem để trong tủ mát 
    2. Dụng cụ đựng kem như ly - dĩa  tiếp xúc với mặt kem để trong tủ mát 
    3. Kem ở nhiệt độ đảm bảo cấu trúc dẻo không quá mềm hoặc cứng.
    Để biết thêm chi tiết về giá thành và trọng lượng của từng viên kem xem thêm tại : Tính giá thành muỗng múc kem 

    Hướng dẫn sử dụng muỗng múc kem Lò xo  : 

    Cách sử dụng muỗng múc kem

    • Về cơ bản , nếu diện tích mặt kem càng dài thì múc kem càng dễ đồng nghĩa với việc viên kem được múc kem sẽ đẹp hơn rất nhiều ví dụ như hình kế bên .
    • Có 2 cách múc kem cho bạn lựa chọn : 
    1. Cách 1 : Dùng lực nhấn  muỗng múc kem sao cho 1/3 Scoop nằm vào kem . Cầm sao cho tay bạn cảm thấy có lực nhất tầm nghiêng  vào 40-45 độ so với mặt kem. Tiếp tục , dùng lực kéo . Như vậy viên kem sẽ cuộn tròn như hình bên và đường kéo cũng rất ngắn . 
    2. Cách 2 : Dùng lực nhưng nhẹ tay kéo đường dài nhưng chỉ trên mặt kem sao cho 3 -4 lần kéo Scoop đầy kem . 
    3. Hai cách múc kem như vậy , sẽ tạo ra 2 viên kem khác nhau đấy các bạn thử đi nhé !

    Hướng dẫn cách múc kem cán trần :


    cách múc kem











    Cách 1 : Cũng như múc kem lò xo . Cách này dùng lực mạnh ở cổ tay  nhấn xuống và cũng nghiêng tầm 45 độ để lực mạnh nhất .Ở cách múc kem này viên kem sẽ tròn nhưng sẽ tạo 1 khoảng hở nhỏ ở giữa .

    Cách 2 : Ở cách này chúng ta cần phải tập luyện nhiều một chút thì sẽ có thể múc kem rất chuyên nghiệp . Ở bước này điểm quan trọng là cổ tay bạn phải xoay được gần như là 360 độ để có thể tạo được 1 viên kem đẹp .  

    Cách 3 : Là cào nhẹ từng lớp trên mặt kem đến khi viên kem bạn cảm thấy đã đủ kích thước và trọng  lượng . Ở múc kem này bạn có thể cạo 1 kem nhiều kích cỡ tùy ý nhé !

    cach-muc-kem-đẹp


    Ngoài ra, kem gelato sẽ được múc bằng một dụng cụ múc kem khác gọi là "thìa", "thẩu" để múc kem vì tính chất nghệ nhân của kem gelato nên cách múc kem cũng khác với các dòng sản phẩm kem công nghiệp khác.



    Tag : " Mua kem ký ở đâu ngon " " Cách múc kem đẹp " " Cách múc kem tròn " " Mua kem ký ở đâu tphcm

    CONVERSATION

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét