4 Mẫu Tủ Trưng Bày kem - Tủ Đựng Kem

Tủ trưng bày kem - tủ đựng kem

Tủ trưng bày kem ý, tủ trưng bày kem tự chọn là những thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh kem, kem tự chọn, kem buffet. Cùng tìm hiểu qua các mẫu tủ trưng bày kem để lựa chọn mẫu tủ bảo quản và trưng bày phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng bạn nhé ! 
 
Tu-trung-bay-kem

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn chọn lựa tủ đựng kem và tủ trưng bày kem phù hợp. Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm tủ trưng bày kem như Sanaly, Alaska là các dòng bảo quản kem và trưng bày kem phổ thông, ngoài ra, các dòng tủ trưng bày kem ý, tủ trưng bày kem cao cấp sẽ có giá thành mắc hơn nhiều lần. Để xem chi tiết 5 mẫu tủ trưng bày kem cao cấp và phổ thông các bạn vui lòng xem bài viết dưới, còn trong bài này sẽ giới thiệu qua các loại tủ phổ thông.





Có 2 dạng tủ mình sẽ nói đến  : Tủ trưng bày và tủ trữ kem phổ thông

  1. Tủ trưng bày kem

Có 4 Model tủ trưng bày kem phổ thông : 

tủ đựng kem
tủ trưng bày kem

            Sanaky VH-8088k                                       VH-682K
tủ đựng kem ý
tu trung bay kem

Ở Model này, thì trưng bày được 16 khay và mẫu 8088k khá bắt mắt và đẹp , nhưng giá hơi cao . Bù lại, bạn vẫn có thể xài tủ 682k cũng trưng bày được 16 khay phù hợp cho các cửa hàng chuyên kem và cửa hàng lớn .
Ưu điểm các dòng tủ :
  1. Giá thành rẻ
  2. Bảo hành và sửa chữa nhanh, giá rẻ
  3. Vận chuyển toàn quốc, giao hàng ngay 
  4. Phù hợp với các mô hình đơn giản

           
            Sanaky VH-482K                                  VH-302K
tủ trưng bày kem ý
tủ đựng kem

Ở 2 model  này , phù hợp cho các cửa hàng nhỏ hoặc cửa hàng bán kèm theo ... Vì số lượng khay trưng bày khá ít . Giá thành rẻ ! 
Liên hệ : 0932.962.199 Mr.Quân

  1. Tủ trữ  kem 

Dạng tủ trữ kem chỉ phù hợp cho các cửa hàng bán kèm  - Coffee không chuyên kem . Vì tủ chỉ để trữ không trưng bày kem và có phần "xấu" thường cửa hàng để trong phòng pha chế hoặc sau bếp, giá thành  thì tùy vào model và dung tích lớn bé
tủ bảo quản kem
tủ đựng kem

Cung cấp tất cả dụng cụ quán kem : muỗng múc kem - ly đựng kem - cân điện tử - toping trang trí - thiết kế thi công quán kem.... Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự phục vụ đầy đủ và tốt nhất . Các bạn có thể xem qua các dụng cụ quán kem như: muỗng múc kem ly giấy đựng kem , cân điện tử  khay đựng kem tại : 
Xem ngay : Dụng cụ quán kem khi kinh doanh cửa hàng kem

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét